‘ต๊อด-ปิติ’ บวชก่อนเบียด! ไม่พลิกโผ ‘นุ่น-วรนุช’ ถือหมอน


ต๊อด-ปิติ บวช นุ่น-วรนุช ถือหมอน

ต๊อด-ปิติ บวชแทนคุณพ่อแม่ที่วัดสระเกศอย่างเรียบง่าย โดยมีนุ่น-วรนุช ถือหมอน รวมไปถึงเหล่าคนในวงการบันเทิงที่มาร่วมอนุดมทนาบุญเป็นจำนวนมาก

ขอทำหน้าที่ “ลูกผู้ชาย” บวชทดแทนคุณพ่อแม่ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทเบียร์สิงห์ โกนหัวเข้าวัด เข้าสู่พิธีอุปสมบท ที่วัดสระเกศ อย่างเรียบง่าย ส่วนสีสันของงานต่างลุ้น “ผู้ถือหมอน” จะตกที่ใครหนอ? เพราะก่อนหน้านี้ แม่อรุณี ของลูกต๊อด เคยเปรยๆ จะถือหมอนให้เอง แต่ไปๆ มาๆ นุ่น-วรนุช นางเอกสาว ที่กินตำแหน่ง “หวานใจ”ของพระ ไม่ต้อง “ฝันค้าง” เพราะนุ่งผ้าซิ่นสีชมพูถือหมอน เดินเคียงข้างว่าที่แม่ซะมี

ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น พี่น้อง พ้องเพื่อนร่วมงานบุญ บี มาติกา, นาตาลี เจียรวนนท์, กีต้าร์-เต้อร์, ธัญญ่า-พี่เป๊ก สัณชัย, เจ เจตริน-ปิ่น เก็จมณี รวมทั้งทั้งพ่อสื่อจำเป็น ดู๋ สัญญา ไม่พลาด ฟากนุ่น สารภาพเสียงอ่อยๆ “วันนี้มาสายเกือบเที่ยง” เอาน่ะ! แต่ก็ยังทันเวลาอยู่ดี และสุดแสนชื่นมื่นเหนือสิ่งอื่นใด คุณแม่ อรุณี คอนเฟิร์มต่อหน้า “สื่อ” การันตีว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้ “ผ่าน” โลด…ด เล่นเอา นุ่น ยิ้มแก้มปริ…หลังจากนี้อีกนานเจองาน “ช้าง” เอ๊ย งาน “สิงห์” ยกขบวนขันหมาก สู่ขอ “สะใภ้ดารา” ที่จ่อตามหลังมาติดๆ.

ที่มา หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ