“พอลล่า-เอ็ดเวิร์ด” จูบปากโชว์วิวาห์หวาน ให้คำมั่นไม่มีวันแยกทางกัน


พอลล่า-เอ็ดเวิร์ด

“พอลล่า” ควง “เอ็ดเวิร์ด” ฉลองวิวาห์ รับตื่นเต้นจนจะร้องไห้ เผยชีวิตหลังแต่งบินไปๆ มาๆ ระหว่างเมืองไทย กับอังกฤษ ส่วนแพลนฮันนีมูนและปั๊มทายาทรอฝ่ายชายเรียนจบ ยังไม่ชินเรียกอีกฝ่ายสามี จูบโชว์เป็นการยันจะเรียนรู้กันไปตลอดชีวิต ไม่มีวันยอมแพ้แยกทางกัน

เป็นคู่รักกิ่งทองใบหยกที่น่าอิจฉา และได้จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์สมใจกันไปเรียบร้อย สำหรับนางเอกสาว “พอลล่า เทเลอร์” กับแฟนหนุ่ม “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” ที่ คบหาดูใจกันมานานปีครึ่ง ก่อนจูงมือกันไปจดทะเบียนสมรสที่เกาะฮ่องกง เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา และมีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสเกิดขึ้นในวันนี้ (22 ธ.ค.) ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ย่านบางรัก

โดยก่อนที่พิธีการต่างๆ จะเริ่มต้นขึ้น “พอลล่า” ในชุดเจ้าสาวเกาะอกสีขาวดูสวยสง่าเรียบง่ายจากร้าน Prinovias ควงคู่มากับเจ้าบ่าว “เอ็ดเวิร์ด” ใน ชุดทักซิโด้สีดำ-ขาวของ Armani ได้เปิดใจแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนที่ห้อง Embassy room โดยทั้งคู่ยอมรับว่าตื่นเต้น และมีน้ำตาคลอที่เปี่ยมไปด้วยความสุขตลอดการให้สัมภาษณ์

พอลล่า : “ความรู้สึกวันนี้พวกพี่ (นักข่าว) เป็นคนแรกที่ได้เห็นเราใส่ชุดนี้ พอเจอพวกพี่ก็ร้องไห้แล้ว มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก ไม่รู้จะอธิบายยังไง พี่ต้องใส่ชุดนี้แล้วมายืนอยู่ตรงนี้ถึงจะเข้าใจ (หัวเราะ) มันแตกต่างจากวันที่ไปจดทะเบียนสมรส อันนั้นแค่ไปจดทะเบียนเฉยๆ คนอื่นไม่ต้องแต่งตัวอะไรมากมาย แต่วันนี้เหมือนกับทุกคนตั้งใจจะมาดูพอลล่ากับเอ็ดเป็นคู่กัน เราเลยรู้สึกว่ากดดันแต่ในแง่ดี เหมือนทุกคนตื่นเต้นอยากเห็นเรามาก เราก็ตื่นเต้นเหมือนกัน”

“ถามว่าถึงขนาดร้องไห้เลยไหม นี่พี่เอาทิชชูมาเลย (หัวเราะ) ก็นิดหน่อย แค่พอรู้สึกสุดยอด ก็ขอบคุณทุกคนที่มามากค่ะ วันนี้ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ทุกคนจะบอกเราว่าวันแต่งงานใช้เวลานิดๆ หน่อยๆ ในการทำอะไรก็พอ เพราะทุกอย่างจะเกิดขึ้นผ่านไปเร็วมาก”

เอ็ดเวิร์ด : “ส่วนผมก็รู้สึกตื่นเต้นและประหม่า ช่างภาพยังมาได้เยอะกว่านี้อีกนะครับ (หัวเราะ) ผมอึ้งที่พี่ๆ นักข่าวมากันเยอะมาก ก็ขอบคุณทุกคนด้วย รู้เลยว่าพวกพี่ๆ รักพอลล่ามาก และขอบคุณที่สนับสนุนพอลล่ามาตลอด เพราะถ้าไม่มีพวกพี่ไปด้วยกัน พอลล่าก็คงไม่ได้เป็นแบบนี้”

“ถามว่ารู้สึกยังไงที่เห็นพอลล่าแต่งชุดเจ้าสาว ก็อึ้งไปเลยเพราะสวยที่สุด เคยมีอยู่วันหนึ่งที่เจอพอลล่าแล้วสวย นั่นคือวันแรกที่เจอกัน ส่วนวันนี้ก็สวยมาก ผมรักภรรยา (พูดภาษาไทย) (หัวเราะ)”

พอลล่า : “ส่วนคอนเซ็ปต์งานแต่งในวันนี้ จะเหมือนเป็นงานปาร์ตี้มากกว่า ก็ชวนทุกคนมาสนุกด้วยกัน มีตัดเค้ก เป็นบุฟเฟ่ต์ ไม่มีอะไรมากมาย มีแต่ความสนุกค่ะ ครอบครัวก็มาครบทั้งสองฝั่ง เพื่อนๆ ก็มาครบ เพื่อนเจ้าสาวบอกว่ามีเซอร์ไพร์สด้วย ก็ตื่นเต้นมาก (ยิ้ม) ส่วนระหว่างพอลล่ากับเอ็ดจะมีเซอร์ไพร์สอะไรกันหรือเปล่า สำหรับเราไม่มีเซอร์ไพร์สอะไรขอโทษนะ (หัวเราะ) เราเพิ่งทำงานเสร็จวันอาทิตย์ ไม่มีเวลาทำอะไรเลย แล้วเอ็ดมีอะไรเซอร์ไพร์สบ้างไหม (หันถามเอ็ดเวิร์ด)”

เอ็ดเวิร์ด : “อาจจะ (หัวเราะ) ต้องรอดู”

ปัดตอบแหวนแต่งงานกี่กะรัต อ้างไม่ได้วัด เผยแพลนฮันนีมูนหลังฝ่ายชายเรียนจบกลางปีหน้า ส่วนชีวิตหลังแต่งงาน “พอลล่า” คงบินไปๆ มาๆ ระหว่างประเทศไทยกับอังกฤษ

พอลล่า : “แหวนกี่กะรัตไม่รู้ไม่ได้วัด ส่วนแพลนฮันนีมูน คือ พรุ่งนี้เราจะบินไปภูเก็ตกับครอบครัว เป็นการคริสต์มาสในเมืองไทย แล้ววันที่ 27 ธ.ค.ก็จะบินไปคริสต์มาสที่อังกฤษต่อ พอลล่าจะอยู่ที่นั่นจนถึงกลาง ม.ค.แล้วกลับมาทำงานต่อ ที่เรายังไม่ได้ฮันนีมูน เพราะเอ็ดต้องกลับไปเรียน พอลล่าก็จะไปอยู่เป็นเพื่อนเขาตอนเรียน ฮันนีมูนคงหลังจากเขาเรียนจบ เขาจบกลางปีหน้า ส่วนเรื่องมีลูกโห…เดี๋ยวค่อยว่ากันเอาทีละเรื่อง ตอนนี้เอาเรื่องนี้ให้ผ่านไปก่อน”

“ถามว่า หลังแต่งงานเราจะอยู่ที่ไหนกัน อย่างที่บอกพอลล่าจะไปอยู่อังกฤษก่อน และต้องกลับมาเมืองไทยทำงานด้วย ก็คงไปๆ มาๆ ระหว่างอังกฤษกับเมืองไทย พอลล่ามีบ้านอยู่ที่นี่แล้ว เดี๋ยวไปหาบ้านที่โน่น พอลล่ามีทุกที่เลย (หัวเราะ)”

ต่อข้อซักถามที่ว่า หลังจดทะเบียนสมรสกันที่ฮ่องกง ชินกับคำว่าสามี-ภรรยาหรือยัง “พอลล่า” ตอบเสียงดังทันที

พอลล่า : “ไม่ชินเลย ค่ะ ทุกวันนี้เจอกันแบบว่า อุ๊ย…สามีเหรอ (หัวเราะ) มันแปลก (หัวเราะ) หลังจากที่จดทะเบียนเราได้เจอกันแค่ 3 วันเอง จากนั้นก็แยกย้ายกันไปคนละโลกเลย (หัวเราะ) ก็เลยยังไม่รู้ว่าชีวิตหลังแต่งงานแล้วเป็นยังไง แต่วันนี้ก็เป็นวันที่เรารอคอยมานาน เรามีความสุขมากที่เป็นเอ็ด”

เอ็ดเวิร์ด : “สำหรับผมมันยากมากที่จะหาคำมาอธิบายความรู้สึก แต่ผมอยากจะบอกว่า ผมมีชีวิตที่มีความสุขมากกับพอลล่า ผมดีใจที่สามารถมีคนหนึ่งมาใช้ชีวิตด้วย คือ ชีวิตไม่ได้ง่ายเลย แต่พอมีปัญหาแล้วมีคนหนึ่งอยู่ข้างๆ ทำอะไรด้วยกันเหมือนเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ดังนั้นผมมีความสุขที่ได้ใช้ชีวิตกับพอลล่า นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงแต่งงานกับเธอ”

เมื่อถามถึงสิ่งที่ทำให้ทั้งคู่รู้ว่า ต่างคนต่างเป็นคนที่ใช่ของกันและกัน “พอลล่า” บอกว่าเป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นเองเหมือนในหนัง และทั้งคู่ต่างให้คำมั่นสัญญาจะไม่มีวันแยกทางกัน ต่างจะเรียนรู้กันไปจนตลอดชีวิต

พอลล่า : “ครั้งแรกที่ เจอกันแล้วรู้ว่าใช่เลย ขอบอกว่ามันอธิบายยากมาก มันไม่มีคำว่าอ๋อ…นี่ไงเขียนไว้ มันเกิดขึ้นเหมือนกับที่เราดูในหนัง แล้วอุ๊ย…จริงเหรอ พอเราเจอกันแล้วเหมือนในหนังเลย เจอแล้วชอบกันเลย มันไม่มีคำไหนมาอธิบายความรู้สึกแบบนี้ได้ ยิ่งเราได้อยู่ด้วยกัน ได้คุยกันไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งรู้ว่าใช่เลย”

เอ็ดเวิร์ด : “ครั้งแรกที่พี่สาวผมบอกว่า ต้องมาเจอผู้หญิงคนนี้ พอได้มาเจอพอลล่าแล้วรู้เลยว่า ทำไมพี่สาวถึงอยากให้เจอกัน ครั้งแรกที่เห็นพอลล่ายิ้มให้ มันเป็นรอยยิ้มที่อะเมซซิ่งมาก การที่เราเจอผู้หญิงคนหนึ่งแล้วรู้ว่า คนนั้นจะมาเป็นภรรยาเรา เมื่อก่อนเราอาจจะมีการตั้งไว้ว่า ผู้หญิงคนนั้นต้องมีลักษณะอย่างนั้นอย่างนี้ ต้องทำแบบนั้นแบบนี้ ซึ่งเราอาจจะเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำได้ทุกอย่าง ตามในภาพที่เราต้องการ อยากได้มาเป็นคู่ของเรา แต่ว่ามันอาจจะไม่ใช่ สำหรับพอลล่าแม้จะทำอาหารไม่เป็น ก็ไม่เป็นไร มันไม่จำเป็นต้องตรงทุกข้อที่เคยตั้งไว้ แต่พอลล่าก็เป็นคนที่ใช่”

พอลล่า : “เราสองคนเคยคุยกันไว้แล้วว่า เราไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน คือคบกันมาปีครึ่ง เราก็คุยกันว่าต้องเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ทุกวัน แต่เราจะไม่มีวันที่มีปัญหาแล้วแยกทางกัน เราต้องสู้ต่อไปกันเรื่อยๆ จะไม่ยอมแพ้ มันเป็นการเรียนรู้กันไปตลอดชีวิต จะไม่มีวันเรียนจบ”

เอ็ดเวิร์ด : “วันนี้พวกพี่ๆ นักข่าวต้องมีความสุขกันมากๆ สนุกกับปาร์ตี้กันให้เต็มที่ เพราะจะมีงานแบบนี้เกิดขึ้นแค่ครั้งเดียวเท่านั้น”

ภายหลังให้สัมภาษณ์เสร็จคู่บ่าว-สาว ก็ได้ผลัดกันจูบโชว์ เรียกเสียงฮือฮาจากกองทัพสื่อมวลชนไม่น้อย จากนั้นทั้งคู่ได้ขอออกไปเตรียมตัวเพื่อต้อนรับแขกเหรื่อที่จะมาร่วมแสดง ความยินดี สำหรับบรรยากาศและธีมงานรอบห้องรอยัล บอลรูม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เนรมิตให้กลายเป็นสวนสวยตามอย่างที่เจ้าสาวชื่นชอบ เป็นพิเศษ ส่วนของชำร่วยเป็นสุดยอดขนม Macaron (มากาฮอง ออกเสียงตามภาษาฝรั่งเศส) 2 รสชาติ คือ วานีล เดอ มาดากัสการ์ (Vanille de Madagascar) และ ช็อคโกล่า เบชจ์ (Chocolat Beige) จากร้าน ชอง หลุยส์ กาเล่ (Jean-Louis GALLET) เจ้าดัง ที่มีรสชาติดั้งเดิมแบบเดียวกันกับที่ปารีส เปรียบเสมือนคู่บ่าว-สาวได้มอบความหอมหวานแสนโรแมนติกให้แขกผู้มีเกียรติที่ มาร่วมงาน

ทั้งนี้ ในส่วนของเพื่อนเจ้าสาวส่วนใหญ่เป็นคนในวงการบันเทิง อาทิ เจนี่ เทียน โพธิ์สุวรรณ, เจนสุดา ปานโต, แอน อลิชา ไล่สัตรูไกล, นานา ไรบีนา, วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์, ฟ้า ดุสิตา ชุมศรี และเพชร บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล ด้านเหล่าคนบันเทิงที่ตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าว-สาว มีทั้งนางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์”, คู่สามี-ภรรยา “กีต้าร์ ศิริพิชญ์-เตอร์ ปริยะ วิมลโนช”, อดีตนักร้องสาว “โมเม นภัสร บูรณะศิริ”, ไฮโซหนุ่ม “เป๋า วฤธ หงสนันทน์” อดีตรักของนางแบบสาว “ตอง ภัครมัย โปตระนันท์”, ดาราสาว “นาตาลี เดวิส” ที่จูงแฟนหนุ่ม “เอิ๊น” มาเปิดตัว เช่นเดียวกันกับ “แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ” ที่มาพร้อมกับหวานใจ “แดน เหตระกูล”, นักร้องสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” ควงคู่มากับแฟนหนุ่ม “แมทธิว ดีน”, สาวฮอต “คริส หอวัง” เดินจับมือทายาทสื่อดัง “จูเนียร์” มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ, “แอริน สิรีภรณ์ ยุกตะทัต” กับแฟนหนุ่ม “ไรอัน เจทท์”, วีเจสาว “พิตต้า ณ พัทลุง” ยอมควงแฟนนอกวงการ “อ๊อฟ” ออกงาน ผิดกับสาวเซ็กซี่ “เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร” ที่งานนี้ขอมาเดี่ยวไม่เกี่ยวใคร ฯลฯ

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์