“ฟิล์ม รัฐภูมิ” รับเคยคบ “แอนนี่ รุ่งนภา บรู๊ค” ขอตรวจ DNA พิสูจน์ก่อนรับเป็นลูก


ฟิล์ม รัฐภูมิ แอนนี่ รุ่งนภา บรู๊ค

“ฟิล์ม” แถลงรับเคยคบ “แอนนี่” แต่ไม่รับว่าฝ่ายหญิงท้องกับตน ขอตรวจ DNA พิสูจน์ก่อน ซึ่งถ้าใช่ก็จะรับผิดชอบ เผยจูงแม่ไปเยี่ยมดาราสาววันคลอดลูก และให้เงินช่วยเหลือ 2 แสน เพราะมองเป็นเพื่อนมนุษย์คนหนึ่งที่กำลังลำบาก ส่วนอาร์เอสไม่ว่าอะไร ยังให้กำลังใจและให้งานทำเหมือนเดิม เอ่ยปากขอโทษทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ยันข่าวไม่มีผลกระทบต่อการโกอินเตอร์ไปเกาหลี

เกี่ยวกับกรณีที่มีกระแสข่าวลือว่า นักร้อง-นักแสดงชื่อดังจากค่ายอาร์เอส “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ได้ไปทำดาราสาวลูกครึ่งเซ็กซี่ “แอนนี่ รุ่งนภา บรู๊ค” ท้อง จนได้ลูกชายวัย 3 เดือน ซึ่งทีแรกเจ้าตัวยังส่งเสียดูแล ให้เงินฝ่ายหญิงเป็นค่าทำคลอดและดูแลลูกน้อยวัย 3 เดือนประมาณ 2 แสนบาท แต่พอลูกป่วยไม่สบายกลับไม่ให้เงินรักษาอีก จึงทำให้ความลับที่ซุ่มหมกเม็ดหลุดแดงออกมา กลายเป็นข่าวดังฮือฮาอยู่ในขณะนี้

ทั้งนี้หลังตกเป็นประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ “ฟิล์ม” และ “แอนนี่” เอาแต่ เก็บตัวเงียบ ไม่ยอมให้สัมภาษณ์หรือออกมาชี้แจงใดๆ ตลอดทั้งวันที่ผ่านมา กระทั่งล่าสุดมีความเคลื่อนไหวออกมาว่า “แอนนี่” ได้ไปขึ้นสถานะหัวบีบีว่า “สองมือนี้จะดูแลเอง” ซึ่ง ทำให้ส่อเค้าว่าข่าวลือดังกล่าวจะเป็นเรื่องจริง ด้านนักร้องหนุ่มก็ได้ตัดสินใจออกมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเมื่อเวลา 14.30 น.ที่ผ่านมา (16 ก.ย.) ที่บ.อาร์เอสฯ ย่านลาดพร้าว โดย “ฟิล์ม” ยอมรับว่าเคยคบหาอยู่กับ “แอนนี่” มาตั้งแต่เล่นละคร “ปีศาจแสนกล” ด้วยกัน แต่ยังไม่ปักใจเชื่อว่าทำฝ่ายหญิงท้อง จึงจะขอตรวจ DNA พิสูจน์ ซึ่งถ้าผลออกมาเป็นลูกของตนจริงก็จะยอมรับ

“ตามที่มีข่าวออกมาใหญ่โตทางหน้าหนังสือพิมพ์ต่างๆ ผมก็จะมาชี้แจงและอธิบายให้ฟัง คือถามว่าผมกับผู้หญิงรู้จักกันจริงไหม รู้จักกันจริงนะครับ เราเคยคบกันอยู่ช่วงหนึ่งแต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน เป็นช่วงที่ถ่ายละครเรื่อง ปีศาจแสนกล เมื่อประมาณปีกว่าๆ พอพักหลังๆ ผมมารู้ข่าวอีกทีเขาก็โทรมาบอกว่าตอนนี้ท้องกับผมแล้ว 3-4 เดือน ตอนนั้นยอมรับว่าตกใจมาก ก็ได้ปรึกษากับทางครอบครัว ทางคุณแม่และพี่ชาย คนสนิททั้งหลาย ทางคุณแม่ก็บอกว่าให้ความช่วยเหลือเขาก่อน เรื่องใช่หรือไม่ใช่ลูกเราเอาไว้ทีหลัง”

“คือผมก็ไม่รู้จะพูดยังไงกับฝ่ายหญิง เราเป็นผู้ชายถ้าพูดไปกลัวจะทำร้ายน้ำใจเขา ผมกับครอบครัวเลยรีบให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้นกับเขาก่อน เป็นเงินจำนวน 2 แสน ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายในตอนแรก แต่ผมไม่อยากลงรายละเอียดในเรื่องนี้มาก เพราะกลัวพูดไปจะทำร้ายน้ำใจฝ่ายหญิงหรือเปล่า พอเหตุการณ์ผ่านมาสักระยะหนึ่ง ตอนนี้ที่เป็นข่าวออกมาอีกทีหนึ่งคือ ตัวเด็กคลอดแล้ว แต่ทางผมกับครอบครัวก็ให้ความช่วยเหลือเขาตลอดเวลา”

“ถามว่าทำไมผมเลือกส่งเงินช่วยเขาก่อน เพราะคิดว่าเป็นเพื่อนมนุษย์คนหนึ่ง เขาลำบากอยู่ แล้วผมก็เห็นใจ รู้สึกว่าเขากำลังอยู่ในช่วงเวลานี้ ซึ่งมองแล้วมันน่าเห็นใจ ผมกับครอบครัวเลยไม่นิ่งนอนใจอะไร หลังเขาคลอดลูกแล้ว ทางครอบครัวผมก็จัดการเรื่องเงินส่งเสียเป็นรายเดือนให้ตลอด ที่มีข่าวว่าผมขาดส่งเงินคือตรงนี้ต่างคนก็ต่างพูดออกมาคนละแบบ เดี๋ยวเราต้องรอไปก่อน เรื่องตรงนี้ต้องให้เป็นเรื่องของการพิสูจน์ เพราะตอนนี้ผมก็กำลังรออยู่”

“ที่ทางเขามั่นใจว่าผมเป็นพ่อของลูกเขา ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน สำหรับผมถามว่าไม่ปักใจเชื่อใช่ไหมว่าเป็นลูก คือผมก็งงเหมือนกัน แต่เราต้องรีบเข้าไปช่วยก่อน ที่พูดได้ ณ เวลานี้ ผมต้องรอการพิสูจน์อย่างเดียว ตอนนี้เพิ่งเริ่มดำเนินการ น่าจะไปตรวจเลือดเร็วๆ นี้ ซึ่งถ้าผลตรวจออกมาว่าใช่ลูกผมจริง ผมก็ยินดี สิ่งที่ผมทำผมยินดีรับ ส่วนเรื่องแต่งงานเป็นเรื่องของอนาคต มันเป็นเรื่องที่เซ้นซิทีฟมากๆ ระหว่างผมด้วย และผู้หญิงด้วย”

“ตอนนี้ผมก็เห็นใจและเข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ถามว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมีผลกระทบต่อจิตใจผมไหม ตอนนี้ผมก็ตกใจ แต่เราไม่มีอะไรที่ต้องมาปิดหรือต้องมาเป็นความลับซึ่งกันและกัน เพราะพี่ๆ ดูแลผมมาตลอด ผมก็เลยมาอธิบายให้ฟัง ซึ่งเหตุการณ์ในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น ผมก็ต้องยอมรับกับสิ่งเหล่านั้น”

เมื่อสอบถามว่าช่วงที่คบหากับ “แอนนี่” เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันหรือไม่ นักร้องหนุ่มบ่ายเบี่ยงที่จะตอบ

“ตอนนี้ผมไม่อยากพูดมาก เพราะผมเห็นใจฝ่ายหญิงมากๆ ที่ผ่านมาพอรู้ว่าเขาตั้งครรภ์ จะเป็นหน้าที่ของแม่และผู้จัดการส่วนตัวซะเป็นส่วนใหญ่ที่ได้พูดคุยกับเขา เพราะผมพอรายงานให้แม่ทราบเสร็จ แม่ก็รีบเข้าไปดูแลเลย แต่พอมีข่าวออกมาอย่างนี้ ผมก็ได้คุยกับฝ่ายหญิงเอง ซึ่งในส่วนตัวเขาก็คงตกใจเหมือนกันมั้งครับ”

“แต่วันที่น้องคลอดออกมาวันแรกพวกเราก็ไปดูกัน ซึ่งเรื่องมันก็นานมาแล้วผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทำไมข่าวถึงเพิ่งมาออก แต่เรื่องทั้งหมดผมก็ไม่ได้ตั้งใจจะปิดอะไรนะ ผมก็รอเวลาที่สมควรอยู่ และกำลังอยู่ในหลายๆ ขั้นตอน แต่ที่ผ่านมาที่ผมทำได้ดีที่สุดคือส่งครอบครัวเข้าไปให้การช่วยเหลือและดูแล ตลอด เพราะทุกคนเห็นใจกันหมด ที่บอกว่าฝ่ายหญิงไปเคาะประตูบ้านขอความช่วยเหลือ แต่ที่บ้านไม่ยอมเปิดรับ ผมว่าคงไม่ถึงขนาดนั้น ถ้าผมเป็นคนใจร้ายขนาดนั้น คงไม่ให้ความช่วยเหลือขนาดนี้”

นอกจากนี้ “ฟิล์ม” ยังได้กล่าวขอโทษแฟนๆ พร้อมเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังไม่ส่งผลกระทบกับเรื่องงานที่จะโกอินเตอร์ไปเกาหลี

“สิ่งเหล่านี้ผมเชื่อว่าแฟนคลับเข้าใจ และผมก็มีแต่ความจริงใจที่มาอธิบายมาพูดให้ฟัง อย่างแรกที่ผมอยากจะอธิบายคือต้องขอโทษแฟนๆ ทุกท่าน สิ่งที่เกิดขึ้นผมเข้าใจว่าเป็นเรื่องเซ้นซิทีฟมากๆ ในส่วนตัวผมก็รู้สึกเหมือนกัน แต่ตอนนี้ผมก็จะทำให้มันดีที่สุด ณ ปัจจุบันที่เหตุการณ์เกิดขึ้นแบบนี้ ระหว่างที่เรากำลังรอผลต่างๆ อยู่ ผมก็จะทำให้ดีที่สุด ผมแคร์ความรู้สึกของแฟนๆ มาก และผมก็ต้องดูแลต่อไป”

“ส่วนเรื่องงาน…..ผมว่าเรื่องนี้รอผลอยู่ ผมยืดอกรับ และผมก็ยอมรับความจริง ถ้าผลออกมาเป็นลูกเราจริง สำหรับเรื่องงานต่อไปก็เป็นเรื่องของอนาคต มันจะเป็นยังไงเดี๋ยวก็จะต้องมาชี้แจงอีกที แต่เฮียฮ้อ (สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ บอสใหญ่อาร์เอส) ก็ให้กำลังใจและให้คำปรึกษามาตลอด ดังนั้นตอนนี้ผลกระทบต่อเรื่องงานที่กำลังจะไปเกาหลียังไม่มี ก็ขึ้นอยู่กับว่าเหตุการณ์ในอนาคตจะเป็นยังไง ก็ต้องรอดู”

สำหรับ “แอนนี่ รุ่งนภา บรู๊ค” ลูกครึ่งไทย-สวิสนั้นเธอแจ้งเกิดจากบทนางเอกในหนัง “เชอร์รี่แอน” และเคยเป็นแฟนสาวของดาราเสื้อแดงเลือดร้อน “เมธี อมรวุฒิกุล” และ “วีเจเติ้ง” มาก่อนรวมถึงเคยสร้างความฮือฮาด้วยการออกพ็อคเก็ตบุ๊กชื่อ “ผู้ชาย SEX ห่วย!!” และถ่ายหวิวโนลิมิตในอัลบั้ม “CLUB F”

ขณะที่ในส่วนของนักร้องดัง “ฟิล์ม รัฐภูมิ” เองก็เคยเป็นข่าวฉาวไปทั่วกรณีถูกเสี่ยพระเครื่องชื่อดัง “เสี่ยอู๊ด” ออกมาแฉถึงความสัมพันธ์ลึกซึ้ง โดยทั้งสองมีโอกาสทำงานร่วมกันในละคร “ปีศาจแสนกล” ซึ่งออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553 ทางช่อง 3 อันเป็นจุดเริ่มต้นที่มาของข่าวต่างๆ ในครั้งนี้นั่นเอง

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์