“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” โวไม่เคยมีประวัติเสื่อมเสีย แจงภาพเต้นเซ็กซี่แค่ประกวด


ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล

“ปุ๊กลุก” แจงภาพหลุดเต้นเซ็กซี่ แค่ประกวดเต้นในงานของโรงเรียน พร้อมบีบจมูกโชว์สื่อยันไม่ได้ศัลยกรรม คุยโวไม่เคยมีประวัติหรือทำตัวเสื่อมเสีย เป็นปลื้มเจ้าแม่ 7 สีทำเซอร์ไพร์สป้อนละครเพิ่ม ให้เป็นนางเอกคู่ “วีรภาพ” ไม่หวั่นข่าวกิ๊กกันจะกลับมา ย้ำชัดเจนขอมุงานก่อนคิดเรื่องความรัก

เป็นนางงามที่มาแรงและเนื้อหอมสุดๆ ในตอนนี้ สำหรับ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส คนล่าสุด ที่เพิ่งไปคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมควบขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน จากการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2010 มาหมาดๆ และทันทีที่เจ้าตัวกลับถึงเมืองไทยก็ต้องมาตอบสารพัดคำถามจากสื่อ โดยเฉพาะภาพโพสท่าฉีกขากับเพื่อนผู้เข้าประกวด ที่ดูแรงและเป็นสาวมั่นมากเกินไป ซึ่งเจ้าตัวก็ได้กล่าวขอโทษไปแล้ว โดยอ้างเป็นภาพที่ถ่ายเล่นสนุกๆ การันตีไม่มีโผล่ในกล้องของสื่อมวลชนต่างประเทศแน่

และล่าสุดเจ้าตัวได้ตอกย้ำภาพสาวแรงอีกระลอก กับภาพหลุดใส่ชุดเซ็กซี่กำลังแดนซ์อย่างเมามันส์ สำหรับเรื่องนี้ “ปุ๊กลุก” ได้ชี้แจงว่าเป็นภาพจากการประกวดในงานของโรงเรียน

“ภาพที่หลุดออกมาไม่มีอะไรค่ะ เป็นการที่ปุ๊กลุกไปประกวดเต้น MISS ACS DAY เมื่อปี 2009 เป็นหนึ่งในกิจกรรมของโรงเรียนค่ะ และป้าแจ๋ว (ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์) ก็ไปเป็นกรรมการตัดสินด้วย ซึ่งถ้าการแสดงของปุ๊กลุกไม่ดี เราคงไม่ได้รับรางวัลชนะเลิศมา และคิดว่าคงไม่มายืนอยู่ตรงนี้ได้ และคงไม่สามารถไปยืนอยู่บนเวทีโลกได้ด้วย เพราะความสามารถของปุ๊กลุกคือความสามารถในเรื่องการเต้น เรามองว่าเป็นความสามารถมากกว่าที่จะมองว่าดูไม่ดี เพลงที่ใช้ในการแสดงก็เป็นเพลงเซ็กซี่ จะให้แต่งตัวฮิพฮอพก็ไม่ได้ เราก็ต้องแสดงไปตามบทบาทที่ได้รับ”

“แต่ถามตัวเองก็ไม่ได้เป็นคนเซ็กซี่อะไร ถ้าบอกว่าปุ๊กลุกสวยขึ้นมากๆ ไปทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า ก็เห็นมีคนบีบจมูกให้ดู ปุ๊กลุกก็จะบีบจมูกให้ดูเลย ทุกอย่างของแท้ค่ะ ไม่ผ่านมีดหมอมาแน่นอน คือเราไม่ได้ซีเรียสที่คนมองทำศัลยกรรม เพราะประชาชนมีสิทธิ์รู้ พี่ๆ นักข่าวมีสิทธิ์ถาม เราเองก็มีหน้าที่ตอบไม่มีอะไรที่จะต้องไม่แฮปปี้ เพราะเราไม่ได้ไปทำมา แต่สิ่งที่ค่อนข้างกังวลก็คือสิ่งที่เราตอบไป อยากให้ทุกคนเชื่อในคำพูดของเรา เราคงไม่สามารถโกหกหน้าตายได้จริงๆ ถ้าไปทำมาแล้วปฏิเสธ เราอาจจะหลีกเลี่ยงไม่พูดแทน แต่บอกได้เลยว่าเราไม่ได้ทำ”

“ตอนนี้มันมีอะไรหลายๆ อย่างที่เราสามารถพัฒนาตัวเราให้สวยขึ้นได้ โดยที่ไม่ต้องทำศัลยกรรม แต่เราก็ต้องยอมรับว่ากว่าจะมายืนอยู่ตรงนี้ เปลี่ยนจากผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งมาจนได้ตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส และไปได้รางวัลมิสยูนิเวิร์สมาอีกสองรางวัล แน่นอนว่าคนอยากรู้ว่าเราไปมาจากไหน เพราะฉะนั้นเราเข้าใจ ต่อไปนี้ไม่ว่าจะเป็นภาพจากไหนที่หลุดออกมาก็ยอมรับ และกล้าพูดอย่างเต็มปากว่าเราไม่เคยมีประวัติแย่ๆ และก็ไม่เคยทำให้ตัวเองเสื่อมเสียค่ะ”

รับตื่นเต้นได้ฟิตติ้งละคร “ทวิภพ” พร้อมโวเจ้าแม่ 7 สีมีเซอร์ไพร์สป้อนงานละครเพิ่ม โดยเกาะกระแสข่าวให้เป็นนางเอกคู่ “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์”

“สำหรับเรื่องงานคุณแดงบอกว่าจะให้ลองเล่นละครหลายๆ แนว และอาจจะมีการแพลนในเรื่องต่อๆ ไปด้วย ก็ชอบเลยเพราะตัวเองก็ชอบในเรื่องของการแสดงอยู่แล้ว ตอนเรียนก็ได้แสดงได้เต้นกับเพื่อนๆ อย่างงานพิธีกรก็อยากจะลองว่าอันไหนที่เหมาะสมกับเราจริงๆ กับเรื่อง ทวิภพ ก็ฟิตติ้งไปเรียบร้อยแล้วค่ะ พอได้ลองก็ตื่นเต้นกับชุดมาก ได้รู้ว่าการทำผมสมัยก่อนเป็นยังไง”

“ในเรื่องรับบทเป็น แม่ประยงค์ เป็นแม่หญิงในสมัยก่อน และก็เป็นคู่หมายหมั้นของพระเอก ซึ่งพ่อแม่ของพระเอกยินดีที่จะให้เราได้แต่งงานกัน แต่ว่าพระเอกชอบ แม่มณี ค่ะ ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงรอบทและก็ศึกษาบทเพิ่มเติม ปุ๊กลุกก็อ่านบทให้รอบคอบและภาษาจะตามมาเอง ตอนนี้ก็มีการวางแผนว่าจะไปเรียนการแสดงเพิ่มเติม สำหรับพี่แพนเค้ก (เขมนิจ จามิกรณ์) ยังไม่มีโอกาสได้เจอเลย คงจะเจออีกทีในกองถ่าย ซึ่งถ้ามีโอกาสเจอก็คงจะถามพี่แพนว่า จะทำยังไงให้อยู่นานๆ และก็จะปรึกษาในเรื่องของการแสดง รวมไปถึงการเดินแบบ”

“แล้วคุณแดงก็มีเซอร์ไพร์สให้ละครเล่นอีกหนึ่งเรื่อง ชื่อเรื่อง คุณพ่อหวานแหวว เล่นเป็นนางเอกคู่กับพี่วี (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) แต่เรื่องนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่นอน ก็ไม่กลัวค่ะถ้าจะเล่นด้วยกันและมีข่าวอีก เพราะมีข่าวอยู่แล้ว แต่มันจะดีขึ้นถ้าเราทำงานด้วยกัน เพราะเราจะสามารถคุยกันโดยที่ไม่ดูน่าเกลียด แต่คงไม่คุยเรื่องข่าวกันค่ะ เพราะก็รู้อยู่แล้วว่าอะไรยังไง เราก็คงคุยว่าพี่….อย่าเครียดนะ อย่าไม่กล้าคุยกับหนูนะประมาณนี้มากกว่า ส่วนตัวก็อาจจะมีคุยกันบ้าง เหมือนคุยกันเป็นพี่เป็นน้อง”

“ได้เล่นละครกับพี่วีก็รู้สึกดีใจที่ผู้ใหญ่เอ็นดู และพี่วีก็อยู่กับช่องมานาน การที่พี่วีเอ็นดูเราเหมือนน้องสาว ก็ถือว่าเป็นอะไรที่เรารู้สึกดีใจ ไม่ว่าใครก็แล้วแต่ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ถ้ามีความรู้สึกดีๆ ให้เราก็ยินดีรับความรู้สึกนี้ไว้ แต่ก็อยู่ในฐานะของพี่น้องและเพื่อน เพราะงานตอนนี้ที่เข้ามาค่อนข้างเยอะเหมือนกัน”

“ถ้าบอกว่าพี่วีชอบผู้หญิงคมเข้ม แต่ปุ๊กลุกหมวยนะหนูเป็นสาวหมวย(หัวเราะ) คือตอนนี้ยังอยากทำงานรวมไปถึงการเรียน ยังไม่อยากไปโฟกัสในเรื่องความรัก อย่างพี่วีมีข่าวกับสาวๆ เยอะ แต่มันก็อยู่ที่การวางตัวของเราเองด้วยว่า การที่เราจะตกลงเป็นแฟนกับใครก็แล้วแต่ เขาก็ไม่ได้บังคับให้เราเป็น เราก็ยินดีร่วมงาน แต่ขอยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่อยากมีความรัก ยังอยากทำงานอยู่ค่ะ ถ้าจะมีคนเข้าหาก็จะมาคุยเป็นพี่น้องมากกว่า เพราะก็ต้องดูภาพลักษณ์ของนางงามด้วย”


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์