เสี่ยใหญ่ตระกูลดังให้ บ้านให้รถ ทาบ “อ้อม” เป็นเมียน้อย


อ้อม ประถมาภรณ์ รัตนภักดี

ผลพวงข่าวมือที่สาม “อ้อม” เผยถูกเสี่ยใหญ่ตระกูลดังทาบเป็นเมียน้อย พร้อมข้อเสนอให้บ้านให้รถ และมีเงินเดือนใช้ทุกเดือน บอกปัดปฏิเสธไปถึง 2 ครั้ง เชื่อข่าวฉาวไม่ทำให้ตนดัง ตรงกันข้ามทำคนเกลียดมากขึ้น

อยู่วงการบันเทิงมาร่วม 10 ปี แต่ไม่ยักจะโด่งดังเป็นที่รู้จัก แต่พอมีลิสต์รายชื่อเป็นมือที่ 3 ทำดาราสาว “น้ำฝน กุณณัฎฐ์ กุลปรียาวัฒน์” รักล่มกับอดีตแฟนหนุ่ม “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” เท่านั้นแหละ นางเอกละครพื้นบ้านประจำวิกหมอชิต “อ้อม ประถมาภรณ์ รัตนภักดี” ก็โด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เคลียร์คัทชัดเจนไปแล้วว่า ไม่ได้เป็นแมวขโมยแย่งแฟนใคร แต่ผลพวงความดังจากข่าวนี้ทำให้ “อ้อม” ได้รับการทาบทามจากนักธุรกิจชื่อดังให้ไปเป็นเมียน้อย พร้อมยื่นข้อเสนอให้บ้านและรถ โดยรายละเอียดในเรื่องนี้เจ้าตัวเผยว่า

“ก็เคยมีเข้ามาติดต่อให้เราไปเป็นเมียน้อยเขาเลยนะ คือไม่ใช่แบบว่าติดต่อไปกินข้าวเหมือนคนอื่น นี่เขาบอกเลยว่าให้เราไปเป็นเมียน้อย ซึ่งถ้าเราตกลงจะได้รถ 1 คัน บ้าน 1 หลัง มีเงินเดือนใช้ทุกเดือน และอาทิตย์นึงให้เราไปเจอเขาแค่วันเดียว สำหรับคนนี้จะเป็นผู้ใหญ่ที่เป็นนักธุรกิจคนนึง ถ้าหากพูดแค่นามสกุลออกมา ทุกคนก็ร้องอ๋อ..แล้วแบบนี้ดีกว่า อ้อมพูดได้แค่นี้ ถ้าพูดเยอะเดี๋ยวเราโดนยิงตายแย่เลย(หัวเราะ) คือกับนักธุรกิจใหญ่คนนี้ อ้อมก็เคยเจอตัวจริงกับเขามาแล้วครั้งนึง”

“ถามว่าวินาทีนั้นอ้อมรู้สึกยังไง คือเขาไม่ได้มาพูดกับอ้อมด้วยตัวเอง เขาส่งเลขาเขามาคุย และยื่นข้อเสนอให้กับอ้อม วันนั้นอ้อมก็อุตส่าห์พูดแบบรักษาน้ำใจไปกับเลขาเขาว่า ไม่เอาค่ะ เดี๋ยวพ่อกับแม่ด่า เขาก็บอกไม่ต้องบอกพ่อกับแม่ก็ได้ แค่ไปด้วยกันอาทิตย์ละวันเอง”

“ตอนนั้นอ้อมไม่ได้รู้สึกกลัวเขาเลย อ้อมคิดว่าการที่เขามาพูดกับเราตรงๆ มันไม่น่ากลัวเท่ากับการที่มีใครไม่รู้ มาแอบๆ มองแบบนั้นสิจะน่ากลัวมากกว่า ส่วนคนนี้เขาให้เลขาเข้ามาแบบชัดเจนเปิดเผย คือเราจะเอาก็เอา ไม่เอาก็ไม่เอา เราก็เลยพูดกับเขาไปตรงๆ เลยว่าไม่เอา แต่อ้อมยอมรับว่าตกใจเหมือนกัน เพราะเราไม่เคยเจอ เขาก็ส่งเลขาเข้ามาพูดเจรจากับเรา 2 ครั้ง แต่เราก็บอกว่าไม่เอาไม่ลูกเดียวเลย”

เชื่อข่าวฉาวเป็นมือที่สามทำ “สเตฟาน-น้ำฝน” รักล่ม ไม่ได้ทำให้ตนดังขึ้น ตรงกันข้ามทำให้มีคนเกลียดมากขึ้น

“อ้อมว่าไม่เกี่ยวหรอก ที่เราดังจากข่าวฉาวเลยมีคนติดต่อเข้ามา ช่วงที่มีข่าวกับฟานบอกได้เลยว่า มันไม่ได้ช่วยให้เราดังอะไรมากมายนะคะ คือโอเคมันก็ช่วยให้คนรู้จักเรามากขึ้น แต่ในทางกลับกันก็มีคนไม่ชอบเรามากพอๆ กัน”

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

