“ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ลั่นขอหย่าจริง รับทะเลาะ “เป๊ก” เรื่อง “พิงค์กี้”


“ธัญญ่า” ธัญญาเรศ เองตระกูล ยอมรับมีปัญหาทะเลาะกับสามี “เป๊ก” สัณชัย เพราะข่าว “พิงค์กี้” สาวิกา ไชยเดช ถึงขั้นขอหย่า ปัดพูดถึงกรณีโทรศัพท์ไปเคลียร์กับฝ่ายหญิง เปรยสามีพูดเล่นๆ ขอมีกิ๊ก แจงเป็นมรสุมชีวิตที่จัดการได้

กลายเป็นประเด็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ในขณะนี้ สำหรับข่าวคราวของคู่รัก “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ กับสามี “เป๊ก” สัณชัย หลังจากมีกระแสข่าวหนาหูว่าธัญญ่าทนไม่ไหวกับเรื่องราวของสามีที่แอบไปกิ๊ก กับนางเอกสาว “พิงค์กี้”สาวิกา ถึงขนาดขอหย่ากับสามีเลยทีเดียว แถมข่าวยังลือหนักถึงขั้นที่ว่า เป๊กได้ขอไปใช้ชีวิตอยู่กับนางเอกคนดังที่อเมริกา เป็นเวลา 2 เดือน ข่าวนี้แพร่สะพัดไปทั่ว ถึงขั้นที่ว่า มีคนไปฟ้อง สมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการของช่อง 3 ไม่ให้รับ “พิงค์กี้” เข้ามาเป็นนักแสดงช่อง 3 หลังจากที่หมดสัญญากับช่อง 7 เรื่องราวจะเป็นอย่างไร วันนี้มีคำสัมภาษณ์จากปากธัญญ่า กับกระแสข่าวดังนี้

“ถ้าการขอหย่า มันป็นเรื่องปกติของสามีภรรยากัน ที่มีเรื่องทะเลาะ เรื่องไม่เข้าใจกัน เป็นการพูดกันด้วยอารมณ์ กับพี่เป๊กทะเลาะกันบ่อยมาก แต่สุดท้ายพออารมณ์เย็นทั้งคู่ก็กลับมาคุยกัน ก็ไม่หย่ากันหรอก แต่งงานกันมาปีนี้เป็นปีที่ 5 แล้ว คบกันมา 2 ปี ก็ 7 ปีแล้วที่คบกันมา ทำให้เรามีความผูกพัน ความรักมันมีอยู่เยอะ ถ้าจะมาหย่าอะไรกัน มันเป็นเรื่องยาก ตัดสินใจยากนะ ถ้าเราคุยกันด้วยเหตุผล ไม่ใช้อารมณ์ มันก็จะลงเอยด้วยดีทุกครั้ง” ธัญญ่ากล่าว

ถามต่อว่า กระแสข่าวของ “พิงค์กี้” สาวิกา ทำให้มีปัญหาทะเลาะกับพี่เป๊กหรือเปล่า นักแสดงชื่อดังกล่าวว่ามีบ้าง

“อย่างคราวที่แล้ว ธัญญ่าออกมาแก้ข่าวให้เขา เราคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ แม้แต่ตัวทางโน้นเอง เขาก็รู้ว่าพี่เป๊กมีลูกมีเมีย ธัญญ่าคิดว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เราก็เป็นภรรยาก็ออกมาปกป้องสามี ซึ่งเราก็ทำหน้าที่ตรงนั้น เพราะเข้าใจอย่างนั้นจริงๆ (ข่าวว่าธัญญ่าเช็กโทรศัพท์พี่เป๊ก ทำให้ความแตก) ธัญญ่าไม่ขอพูดถึงแล้วกัน มันกระทบหลายฝ่าย เราก็มีลูก เป็นแม่ที่ดี แล้วก็รักษาสถาบันครอบครัวไว้ โอเคปัญหาที่เกิดขึ้น เราเคลียร์คนของเราได้ ก็กลับมาแฮปปี้เหมือนเดิม” ดาราวิกพระราม 4 แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าไม่ขอพูดถึงกรณีที่ข่าวออกว่าได้โทรศัพท์ไปเคลียร์กับ “พิงค์กี้”

“ธัญญ่าไม่อยู่ในเหตุการณ์ต่างๆ ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้าง พูดอะไรมากก็ไม่ดี เอาเป็นว่าเราคุยกัน เข้าใจกัน แล้วก็อยู่กันแบบแฮปปี้ มีกิจกรรมครอบครัวกันไป ทำให้เราลืมมรสุมต่างๆ ที่เกิดขึ้น (เสียใจร้องไห้ทุกวันจริงมั้ย) มันก็เป็นเรื่องปกติของผู้หญิง เกิดเรื่องร้ายๆ ก็ต้องร้องไห้ แต่อย่างที่บอกว่าเราจะเคลียร์ตรงนั้นได้ไหม ถ้าใช้อารมณ์ก็แตกหัก มันก็เลิกกันไปเลย แล้วลูกล่ะ มีปัญหาก็ต้องคุยกัน”

ถามต่ออีก ว่าสามีให้เหตุผลอย่างไรกับข่าวที่เกิดขึ้น พิธีกรชื่อดังกล่าวว่า หากมีปัญหาเกิดขึ้น ต้องใช้เหตุผลคุยกัน

“ถามว่าเขามีมาขอมีกิ๊กไหม จริงๆ เขาเคยขอพูดเล่นๆ ว่าจะมีกิ๊ก ธัญญ่าก็บอกว่าได้ งั้นเอาเงินมาเยอะๆ (ยิ้ม) แล้วจะหนีไปเลย เป็นการพูดเล่นเฉยๆ แต่ในความเป็นจริง เราไม่ใช่ผู้หญิงที่จะมาทนรับสภาพที่สามีไปมีคนอื่น ถ้าจะมีเราก็ไม่อยู่แล้วกัน ต่างคนต่างใช้ชีวิต ธัญญ่าไม่ใช่แนวมาอดทน (ตอนนี้เหมือนแก้วเริ่มร้าว) พอมันเกิดปัญหาแบบนี้ขึ้น มันทำให้เรารักกันมากขึ้นด้วยนะ (น้ำตาซึม) มันเหมือนสิ่งที่เรามองข้ามไป ไม่สนใจ ไม่แคร์ ทำให้เราหันมามองตัวเองด้วย ว่าเราขาดตกบกพร่องอะไรหรือเปล่า

คือชีวิตครอบครัว ต้องรู้จักให้อภัย มันถึงจะอยู่เป็นครอบครัวได้ (แสดงว่าให้อภัยพี่เป๊ก) ไม่อยากชัดอะไรขนาดนั้น เอาเป็นว่าเราดำเนินชีวิตครอบครัวกันแฮปปี้ต่อไป ถือว่าเป็นมรสุมที่จัดการได้แล้วกัน” คุณแม่ยังสาวกล่าว

นักแสดง มืออาชีพเผยต่ออีก ว่าไม่รู้ว่าเป็นอาถรรพณ์ 7 ปี หรือเปล่า แต่อาจจะป็นช่วงดวงชะตา ที่ทั้งคู่ต้องมาเจอปัญหานี้ อีกทั้งอาจจะไปทำกรรมกับใครไว้ในชาติที่แล้ว ทำให้ต้องชดใช้กรรมกับเรื่องแบบนี้

ที่มา คมชัดลึก

