“ชาคริต” อัลไซเมอร์ จำไม่ได้ภาพหลุดคู่ “ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2010


ชาคริต ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

“ชาคริต” สารภาพจำ “ปุ๊กลุ๊ก” ไม่ได้ หลังมีภาพหลุดคู่กันโผล่ เผยฝ่ายหญิงเคยเล่นเป็นกิ๊กใน “เป็นต่อ” แต่ไม่มีอะไรในกอไผ่ โล่งแฟนสาวไฮโซไม่หึง พร้อมปัดพ่อฝ่ายหญิงใจป้ำ เตรียมควักกระเป๋าเปิดบริษัทหนังให้นั่งแท่นบริหาร

เปิดตัวได้พักใหญ่แล้วว่า กำลังคบหาดูใจอยู่กับสาวไฮโซทายาทดีแทค “เพชร บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล” แต่ดูท่าพระเอกไม้เลื้อย “ชาคริต แย้มนาม” จะยังไม่สิ้นฤทธิ์ ยังมีลายเจ้าชู้ฉายแววออกมาให้เห็น หลังมีภาพหลุดนั่งใกล้ชิดเคียงคู่นางงาม “ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ที่มีดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2010 โผล่ออกมา ซึ่งงานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับงงไปเลย ยอมรับตอนแรกจำไม่ได้ว่าฝ่ายหญิงเป็นใคร

“จริงๆ ผมเองก็ยังงงกับข่าวนี้นะ เพราะไปอยู่ไต้หวัน ฮ่องกงมา แล้วก็มีพี่ๆ โทรมาบอกว่ามีภาพหลุด ตอนแรกก็งงนะว่าภาพอะไรกับใคร คือผมจำไม่ได้จริงๆ ก็นั่งนึกอยู่นานเลยนะว่าไปถ่ายไว้ตอนไหน(หัวเราะ) แล้วก็มาเห็นภาพ พอนึกไปนึกมาก็อ๋อ เขาเคยมาเล่น เป็นต่อ ไว้ตอนนึง เหมือนกับมาเป็นกิ๊กผมในเรื่อง ซึ่งในฉากนั้นผมกำลังขับรถอยู่ก็เท่านั้นเอง ไม่ได้มีอะไรเลย”

“ผมคงเป็นโรคอัลไซเมอร์มั้ง จำไม่ได้(หัวเราะ) เพราะปกติเวลาที่มีแฟนคลับมาขอถ่ายรูป ผมก็ให้ถ่ายปกตินะ แล้วบางคนก็จะมีท่านั้น ท่านี้ของเขา บางทีก็เอียงหน้าไปใกล้ๆ ซึ่งจะให้ผมจำทุกคนที่ถ่ายรูปด้วยก็คงไม่ได้หรอก แล้วรูปนั้นก็เป็นแค่รูปเดียว เจอกันครั้งเดียวตอนนั้นเองจริงๆ แต่ผมก็รู้สึกแย่เหมือนกันนะ เพราะน้องเขาเป็นถึงมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส แต่ผมกลับจำไม่ได้(หัวเราะ)”

“ผมเองก็ไม่อยากคิดอะไร ไม่อยากไปคิดในแง่ลบว่าภาพมันหลุดออกมาได้ยังไง แต่ผมอยากจะบอกว่าตัวเองโลว์เทคมากเลย ผมไม่เล่นพวก hi5 หรือ face book คือเมื่อก่อนเคยมีคนทำให้ แต่ผมลบไปแล้ว เพราะมันมีคนเข้ามาโพสต์ด่าว่าผมอะไรไม่รู้เยอะแยะ ผมไม่กล้าอ่าน ก็เลยลบไปเลย อีกอย่างผมเล่นไม่เป็น สิ่งที่ไฮเทคสำหรับผมตอนนี้ที่สุดคือบีบีนี่แหละ ถามว่าผมเคยไปหว่านเสน่ห์ไว้หรือเปล่า ไม่รู้สิ พวกพี่เคยหลงรักผมมั้ยล่ะ(หัวเราะ) ไม่หรอก ผมก็เป็นของผมบ้าๆ อย่างนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรหรอก”

เผยแฟนสาวไฮโซไม่หึงหวง และไม่ถามถึงภาพที่ออกมา พร้อมปัดพ่อฝ่ายหญิงควักกระเป๋าเปิดบริษัทหนังให้นั่งแท่นบริหาร

“เพชรโอเคมาก หัวเราะอย่างเดียวเลย เขาก็ไม่ได้ถามอะไรนะ เพราะรู้ว่าผมจำไม่ได้หรอก แล้วมันก็ไม่ได้มีอะไรจริงๆ ความสัมพันธ์ของเราตอนนี้ก็ปกติเรื่อยๆ คือช่วงนี้ผมแทบไม่ค่อยได้เจอเขาเลย เป็นอาทิตย์แล้ว เพราะช่วงนี้ผมมีงานเยอะมาก แล้วก็เดินทางค่อนข้างบ่อย แต่เขาก็น่าเห็นใจนะ ค่อนข้างอดทนพอสมควรทีเดียว ผมแทบไม่มีเวลาให้เขาเลย แต่ก็อาศัยคุยกันบ่อยๆ ครับ”

“มีข่าวว่าคุณพ่อเขาเตรียมทำบริษัทหนัง แล้วให้ผมบริหารเหรอ โอ๊ย ไม่มีหรอก ผมจะไปรับผิดชอบเรื่องใหญ่โตขนาดนั้นได้ยังไง คือมันไม่ได้มีอะไรแบบนั้น แต่ทุกท่านในครอบครัวน่ารักมากครับ แต่ผมนี่สิแทบไม่มีเวลาให้เลย ถามว่าเพชรน้อยใจบ้างไหม ผมว่าก็คงมีบ้าง แต่เขาก็เข้าใจ เพราะเราก็มีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ซึ่งผมก็พยายามทำให้ดีที่สุด ก็เป็นห่วงเขาเหมือนกัน เพราะไม่ค่อยมีเวลาเจอกันเลย”

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์