ลูกศร สุภัสรา มามีเกตุ เซ็กซี่ขยี้ใจ จาก MAXIM MAGAZINE


ลูกศร สุภัสรา มามีเกตุ MAXIM

แม้ว่าลูกศรนี้ จะพุ่งมาจากไหน เราก็จะแอ่นอกรับอย่างยินดี เพราะความเซ็กซี่ขยี้ใจในทุกอริยาบถของ ลูกศร – สุภัสรา มามีเกตุ คนนี้ ช่างทำให้เราหลงใหลชะมัด แม้พักนี้เธอจะหายหน้าหายตาไปด้วยภาระส่วนตัว แต่ก็ยังสละเวลามาอวดโฉมสวยทุกส่วนสัด กับแฟชั่นร้อนฉ่าเซ็ตนี้ให้เราชาว MAXIM ได้กระชุ่มกระชวย ได้เป็นขวัญตา จนต้องกลับไปนอนฝัน…และถ้าฝันว่าเจ็บหัวใจแปล๊บๆ ล่ะก็ นั่นแหละ! คุณโดนเสน่ห์ลูกศรเข้าไปจังๆ แล้วเพื่อนเอ๋ย

สวัสดี แต่อย่างแรกขอบ่นก่อนว่าคุณหายไปไหนมา?

อ๋อ ก็ไม่ได้หายไปไหนหรอกค่ะ แต่คือที่รับงานน้อยลงเพราะมีเรียนต่อปริญญาโท หนักมาก แล้วก็ไปโน่นมานี่บ่อย ออกไปต่างประเทศบ่อยค่ะ

มาถ่ายแบบกับ MAXIM ครั้งนี้รู้สึกยังไงบ้าง?

รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งเลย แล้วก็เป็นครั้งแรกด้วยที่ถ่ายเซ็กซี่แบบนี้ รู้สึกว่าทีมงานมืออาชีพมากเลย ทำงานเร็ว แต่งหน้าทำผมออกมาให้ลูกศรสวยไม่มีที่ติเลยค่ะ (ยิ้ม) สรุปว่าก็คงไม่มีอะไรต้องกังวล

แต่จะออกมาดูเซ็กซี่ได้ก็ต้องมาจากนางแบบส่วนหนึ่งนะ ก็แปลว่าคุณก็ต้องเซ็กซี่อยู่แล้วเราถึงเลือก

ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ ตัวศรเองจริงๆ จะเป็นคนเงียบๆ รักสันโดษ แต่ถ้าบทไปเที่ยวกับเพื่อนก็จะเฮฮา สนุกสนานไปเลย ไม่เครียด แต่ถ้าทางทีมงานเห็นว่าเซ็กซี่ก็ขอบคุณค่ะ (ยิ้ม) แต่วันนี้ก็พยายามเต็มที่ค่ะ ถ้ามีอะไรบกพร่องทางทีมงานก็ไกด์ ช่วยแนะนำเต็มที่อยู่แล้ว

แล้วถ้าจะต้องให้คะแนนความเซ็กซี่ของตัวเอง จะให้เท่าไหร่?

อืม… ไม่รู้จะให้ยังไงเหมือนกัน คงต้องยกคะแนนตรงนี้ให้ช่างภาพมากกว่า เพราะที่ผ่านมาศรก็เคยถ่ายเล่นๆ กับเพื่อนมาบ้างแต่ก็ไม่สวยเท่านี้เลย ให้คะแนนฝีมือช่างภาพไปเต็มๆ เลยค่ะ

นอกเหนือจากเสน่ห์จากภาพที่ออกมา คิดว่าเสน่ห์ที่แท้จริงของความเป็นลูกศรอยู่ตรงไหน?

ก็ตรงที่เป็นคนร่าเริงค่ะ เข้ากับคนง่าย เจอใครก็จะทักทาย กังวลที่จะต้องไปทักใครก่อน หลายคนก็จะบอกว่าน่ารักดีนะ ไม่เหมือนในละครเลย (หัวเราะ) คือตัวเราเองไม่อยากจะให้ใครต้องคิดว่าพอเป็นดาราแล้วต้องเชิดๆ จริงๆ เราก็ใช้ชีวิตตามปกติ เดินตลาดได้ เดินเล่นไม่แต่งหน้าก็ได้

แล้วหนุ่มๆ ที่จะเข้ามาต้องร่าเริงแบบลูกศรด้วยหรือเปล่า?

ใช่ ค่ะ ต้องเป็นคนร่าเริงอารมณ์ดี เป็นผู้ใหญ๋หน่อย เข้ากับเรา ครอบครัว และเพื่อนเราได้ เห็นทุกอย่างในความเป็นเราแล้วโอเค รับได้ เราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวเองมากเกินไปเพื่อใคร

สรุปว่านี่คือสเป็ค?

แบบนี้ใช่เลย

แล้วตอนนี้ความรักโยรวมเป็นยังไง?

ตอน นี้ก็…ไม่มีแฟนค่ะ (หัวเราะ) โสด ก็ดูไปเรื่อยๆ คือตอนนี้ก็ไม่มีเวลาด้วยค่ะ ทั้งทำงาน ทั้งเรียน ส่วนใหญ่คนชอบนึกว่าเรามีแฟนแล้ว เห็นเราดูลุกอย่างนี้ก็มักคิดว่าไม่ค่อยจริงใจ เลยไม่ค่อยกล้าเข้ามาคุย แต่ก็ดีนะ ไม่มีใครเข้ามากวนใจ ยังอยากพักเรื่องนี้อยู่
-แต่คงไม่จริงหรอก สวยๆ อย่างคุณ ยังไงก็ต้องมีคนมาขายขนมจีบเป็นแถว
ก็มีนะคะ จริงๆก็มีคนคุยด้วยอยู่ แต่ศรอยากดูเยอะๆ ดูละเอียด ดูนานๆ อยากเจอคนที่เป็นสุภาพบุรุษจริงๆ ถ้ามีแฟนเป็นตัวเป็นตน ยังไงก็บอกแน่นอนค่ะ ตอนนี้ถ้าเกิดรีบบอกไป ถ้ายังไม่ใช่ ก็จะเสียเปล่าๆ ก็โตๆ กันแล้วไม่ใช่เด็กๆ ที่จะบู่มบ่ามทำอะไรสักอย่าง

บางคนมักเปรียบเทียบความรักเป็นอะไรบางอย่าง สำหรับตัวลูกศรเองเปรียบความรักเป็นอะไร?

ความรักคืออะไรก็ได้ที่ทำให้คนที่เรารักมีความสุข หรือแค่เห็นเขามีความสุขก็พอใจแล้ว นั่นแหละคือความรักที่แท้จริง ถ้ารักกันต้องใส่ใจกัน คอยดูแลห่วงใยกันดีกว่า และก็เข้าใจ รับได้ในสิ่งที่เป็น สร้างอารมณ์ขันให้กันดีกว่า รักจะได้ยืนยาว

เห็นเป็นคนร่าเริง มีอารมณ์ขันแบบนี้ เวลาไปเล่นบทร้าย เคยติดอารมณ์แบบร้ายๆ มาบ้างหรือเปล่า แบบอินกลับมาไม่รู้ตัว?

ก็ไม่นะคะ ศรเป็นคนออกต๊องๆ ด้วยซ้ำ (หัวเราะ) แต่ชอบมีคนมาบอกว่าเล่นร้ายให้ดูหน่อยมากกว่า

นางร้ายกับเปลือกทุเรียนดูเหมือนจะคู่กัน ลูกศรเคยโดนบ้างไหม?

โอ…ไม่ ค่ะๆ ไม่ค่ะ มีแต่ป้าบอกว่า อย่าเล่นร้ายนักสิ ก็เลยบอกว่ามันเป็นละครค่ะ ยิ่งป้าเกลียดหนูจะยิ่งดี แสดงว่าหนูประสบความสำเร็จ คนดูสมัยนี้เขาเข้าใจ บางทีก็หันมาชอบตัวร้ายเยอะ เขาก็ชอบ บทนางเอกเป็นตัวดำเนินเรื่อง แต่บทร้ายมีสีสัน

คิดว่าบทร้ายบทไหน ใกล้เคียงกับชีวิตคนจริงมากที่สุด?

ในละครจะออกแอคติงเยอะนิดนึง ในชีวิตจริงเวลาคิดร้าย คนก็ไม่ออกทางสีหน้า ไม่งั้นคนก็จะรู้หมดว่าคิดร้าย อาจจะเป็นอะไรที่ไม่ต้องปรี๊ดปร๊าด ร้ายลึกๆ เป็นอารมณ์ที่เก็บข้างในจะดีกว่า ร้ายนิ่ง ร้ายเงียบ

งั้นแสดงว่าก็เป็นคนเก็บความรู้สึก?

ใช่ เก็บความรู้สึก แต่ไม่ร้าย ถ้ามีอะไรไม่พอใจจะบอกตรงๆ ว่าไม่พอใจนะ เสียใจนะ โกรธนะ น้อยใจนะ มันดีกว่ามาเก็บไว้แล้วกระฟัดกระเฟียดใส่กัน ถ้าทำอย่างนั้นบางทีผลที่ได้กลับมาก็อาจจะแย่กว่า บางทีเขาอาจจะไม่รู้ก็ได้ว่าทำให้เราโกรธ

ผู้ชายแบบไหนที่ลูกศรถือว่าร้ายมาก ไม่อยากเข้าใกล้เลย?

ผู้ชายที่ปากอย่างใจอย่าง มาบอกรักเรา แต่ดันไปคบกับคนอื่นด้วย แล้วไปพูดถึงเราไม่ดี เป็นแบบแนวๆ กะล่อนนิดนึง ถ้าเจ้าชู้มากก็เหนื่อย ถ้าคบเราก็อยากให้รักเราคนเดียว อย่าทำเรื่องให้วุ่นวายใจ

ถ้าเจออย่างนี้ จะมีวิธีโต้ตอบกลับไหม ยังไง?

เฉยๆ ค่ะ เราไม่ค่อยจะไปดุใคร จะเงียบ นิ่งมากกว่า ให้โอกาสครั้งสองครั้ง ถ้าเป็นอีกก็เลิกไปเลย

-ถือว่าตัวเองเป็นคนเด็ดขาดไหม?
เด็ดขาดค่ะ ในเรื่องความรักเด็ดขาด เวลารักใครจริงใจ ทุ่มเท แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะรักน้อยลง ทำใจได้

งั้นก็แสดงว่าค่อนข้างแอนตี้กับคำว่ากิ๊ก?

ก็ไม่ถึงขนาดนั้น จริงๆ ก็ได้นะ ถ้าเราอยู่ในช่วงเหงาๆ และมีข้อแม้ว่าต้องไม่มีใครกันทั้งคู่ นั่นคือความหมายของกิ๊กในแบบศร อยากจะเป็นกิ๊กก็ได้ สบายๆ แต่ก็ต้องบอกกันตั้งแต่ทีแรก จะได้รู้ว่าจะคบกันแบบไหน ถ้าจริงจังก็ต้องมีเราคนเดียว

…ติดตามผลงานของ ลูกศร แบบเต็มพิกัดในนิตยสารฉบับล่าสุดกันได้เลย

ที่มา MAXIM MAGAZINE

