ดูดวงปี 2553 พร้อมวิธีทำบุญไหว้พระ ราศีพฤษภ โดย อ.วีย์ ชัดเจน


ดูดวงปี 2553 พร้อมวิธีทำบุญไหว้พระ ราศีพฤษภ โดย อ.วีย์ ชัดเจน

สำหรับคนที่มีจุดเกิด (ลัคนา) ราศีนี้ไม่ว่าท่านจะทำอะไรตัวท่านเองจะเป็นในลักษณะรวดเร็ว รีบเร่ง จุดที่น่าสังเกตในปีนี้ คือจะต้องมีความเครียด ความเก็บกด วิตกกังวล บวกกับภาระ ความอดทนในสิ่งริเริ่มใหม่ๆ คนใหม่ๆ เจ้านายใหม่ๆ บุตร บริวาร การเรียนการศึกษา การลงทุน การเสี่ยง รวมถึงสาเหตุที่มาจาก ทางไกล คนต่างประเทศ ครอบครัว คนอุปถัมภ์ค้ำชู หรือแม้กระทั่ง การที่ท่านจะต้องไป ช่วยเหลือ การกุศลต่างๆ ก็จะทำให้รู้สึกไม่ Happy เท่าไร

ในช่วง พย52ไปเลยการงานของท่านก็อาจมีการ เปลี่ยนแปลง หรือ อาจมีการเสียหายเกิดขึ้นได้ง่าย สิ่งที่ต้องระวังคือ ไหวพลิบหรือเล่ห์เหลี่ยม จะไม่ดีมีจุดบอดหรือมีการผิดพลาดได้ง่าย ดังนั้นท่านต้องระวังเป็นพิเศษ แต่ช่วงธค52-พค53 การงานท่านก็ยังดีถึงแม้มีปัญหาก็สามารถแก้ได้แต่หลังจากนั้นไปแล้วต้องระวังให้มากขึ้น

ลาภผล หรือผลตอบแทน ที่เห็นเด่นชัด คือในช่วง ประมาณ เมษา53ไป แต่อาจมาในลักษณะ ทุกขลาภ เช่น เสียหายแปลี่ยนแปลงแล้วได้ ได้มาด้วยความเหนื่อยทุกข์ ได้ไปแล้วหมดไป หรือไม่ก็ได้มาจากทางไกล ต่างประเทศก็ได้ แต่ทั้งหมดนี้ ก็เป็นสิ่งไม่แน่นอน ขึ้นๆลงๆ จนไปถึงเรื่องการเงินก็ไม่ค่อยแน่นอนอีกด้วยเหมือนกัน

และที่สำคัญถ้าท่านมีหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงคดีดวาม แม้กระทั่งคู่ครอง แฟน ก็ยังไม่ค่อยดี และไม่แน่นอนด้วย ตั้งแต่ ตค52 – พค53 หลังจากนั้นไปจึงจะมีความชัดเจนแน่นอนขึ้น

สรุป ราศีนี้เริ่มมีความเคียด วิตกกังวล เก็บกด อดทนรอคอยมาเยือน งานก็ต้องระวังความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้ง่าย

หมายเหตุ ราศีพฤษภคือจุดเกิด(ลัคนา) ซึ่งได้มาจากการคำนวณของโหรจากเวลาเกิดของท่าน ไม่ใช่คนที่เกิด ช่วง 14พค – 13 มิย เสมอไป

สิ่งที่บูชาและทำเพื่อการแก้สิ่งไม่ดี : ทำอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้

1) ไหว้พระปางนาคปรก หรือ ท้าวเวสสุวรรณแนะนำที่วัดปทุมวนาราม เน้นไปวันเสาร์

เคล็ดลับแบบพม่ารามัญ : นำสัปปะรด หั่นชิ้นเล็กๆ 10 ชิ้น + เงิน 10 บาท + ธูป 10 ดอก ไปไหว้ขอพรให้ทุกข์ เครียด หมดไป และให้เกิดความร่มเย็น

2) ถวายร่มให้พระ หรือ เป็นเจ้าภาพบวชนาค

3) ปล่อยเต่า ควรเป็นตัวโตๆหน่อยที่คิดว่าปล่อยแล้วไม่ตาย

 

กลับสู่หน้าหลัก ของ