‘ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช’ ปัดรีเทิร์น-ทะเลาะ ‘แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล’ โต้ควงสาวเที่ยวจีน / หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช

ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช

ตั้งแต่พ่อหนุ่มคาสโนว่าฆ่าไม่ตาย ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช เลิกกับสาว แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล ไปแล้ว ก็มีข่าวต่างๆตามติดชนิดต้องแก้ตัว เอ๊ย! แก้ข่าวเป็นว่าเล่น ล่าสุดมีข่าวว่า ฟลุค หวนคืนดีรักสาว แพง เหมือนเดิม แต่ก็มีข่าวอีกว่า ฟลุค-แพง ทะเลาะกันกลาง รพ.ดัง แถมสาว แพง พูดพาดพิงถึงสาว โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ว่า “หน้าศัลยกรรม” ด้วย ฟลุค เลยต้องออกมาเคลียร์ทุกข่าวในงานเปิดตัวนิตยสารแฮมเบอร์เกอร์ฉบับพิเศษ Hamburger The Actors ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ทันที ข่าวว่ารีเทิร์นแพง? “เปล่าครับ ผมคุยกันปกติอยู่แล้ว ไม่ได้เลิกคุยแต่ไม่รีเทิร์น ไม่ได้ง้อครับ” เห็นตอนสัมภาษณ์แพงดูกั๊กๆ อ้ำอึ้ง? “ก็ต้องถามแพง ผมก็ตอบประมาณนี้ครับ” เป็นไปได้มั้ยว่าจะรีเทิร์น? “ไม่ใช่ตอนนี้ครับ ยังไม่คิดอะไร ตอนนี้แฮปปี้ครับ ยังโสด” เห็นมีส่งคนขับรถไปให้ด้วย? “คือรถใช้ร่วมกันครับ พอดีจ้างไว้ก่อนแล้วเลยสลับกันใช้อยู่” แต่มีไปทานข้าวด้วยกัน? “มีครับ คือผมเลิกกับเขาก็ไม่ได้เกลียดกัน” ถ้าทำงานร่วมกันมีปัญหามั้ย? “ไม่มีครับ ผมไม่มีแน่นอน เขาก็ไม่น่าจะมีครับ”

ข่าวทะเลาะกันที่ รพ.บำรุงราษฎร์? “ไม่มีครับ ก็คุยกันปกติแต่อาจจะมีเถียงกันบ้างก็เป็นไปได้ วันนั้นผมไปเยี่ยมเพื่อนที่คลอดลูกครับ” ในข่าวบอกอีกว่าพอโบวี่โทรมาหาแพงเลยพูดว่าหน้าศัลยกรรมโทรมา? “อันนี้เยอะละ ไม่มีครับ” คุยกับโบวี่มั้ย? “หลังๆไม่คุยกันเลย ปกติจะคุยเรื่อยๆ แต่ไม่ได้คุย 3-4 อาทิตย์แล้วครับ” เคยทะเลาะเพราะโบวี่มั้ย? “ก็เคยมีตอนเป็นข่าวบ้างแต่ก็ทราบแล้วว่าไม่มีอะไร” แล้วที่แพงขว้างบีบีล่ะ? “ของเขายังใช้ได้อยู่ครับ ยังไม่เจ๊ง เขาไม่กล้าขว้างหรอก เสียดายครับ” มีข่าวว่าลงไม้ลงมือตบตี? “ไม่มีๆ ตอนนี้เราไม่ใช่แฟนกันแล้วครับ ไม่มีความจำเป็นต้องทำแบบนั้น ทะเลาะกันยังไม่ค่อยมีเลยครับ” วันหยุดที่ผ่านมาเห็นควงสาวอวบไปสนามบิน? “ผม ไปกับคุณพ่อ คนนั้นก็แฟนพ่อ ผมไปคนเดียวร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็ไปดูงานที่เมืองจีนว่าจะทำอะไรเพิ่มได้หรือเปล่า ผมไม่พาไปเมืองจีนแน่นอน ของผมต้องไปญี่ปุ่น จะไปทำไมเมืองจีนไม่สนุก คนที่ไปส่งที่สนามบินคืออชิและเลขาผมซึ่งไม่อวบ ไม่ใช่แน่นอนครับ”

