ทาโบล อีพิค ไฮท์ – คัง เฮ จอง วิวาห์หวาน ควงคู่ฮันนีมูนยุโรป / หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


ทาโบล อีพิค ไฮท์ - คัง เฮ จอง

ทาโบล อีพิค ไฮท์ - คัง เฮ จอง

นักร้องหนุ่มจากวง ‘อีพิค ไฮท์’ เข้าพิธีวิวาห์กับดาราสาว และเดินทางฮันนีมูนต่อที่ยุโรป ก่อนกับมาทำงานวงการบันเทิงต่อต้นพฤศจิกายนนี้…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 ต.ค. ว่า ทาโบล นักร้องแห่งวง ‘อีพิค ไฮท์’ จากแดนกิมจิ เข้าพิธีวิวาห์กับดาราสาว คัง เฮ จอง เมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ (26 ต.ค. ) ที่ผ่านมา โดยทั้งสองจัดงานแต่งงานขึ้นอย่างเงียบๆ เชิญเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้น และไม่อนุญาติให้สื่อเข้าไปเก็บภาพแต่อย่างใด แต่ผู้จัดการส่วนตัวได้ส่งภาพงานแต่งให้สื่อมวลชนเผยแพร่ในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ คังเฮจอง ยังมีข้อความพิเศษถึงคู่รักว่า “หากต้องใช้ทั้งชีวิตร่วมกับใครสักคน ฉันคิดว่าต้องเป็นคุณอย่างแน่แท้ จะอยู่เคียงข้าง เพื่อรักและกอดคุณแนบกายตลอดไป” ด้านทาโบลก็มีข้อความหวานซึ้งถึงแฟนสาวด้วยเช่นกัน ว่า “ก่อนที่จะพบคุณ หัวใจของผมกู่ร้องดังกึกก้องไปทั่วโลก และผมเชื่อว่า คุณคือเสียงสะท้อนของผม ต่อแต่นี้ผมจะยืนหยัดอยู่ตรงนี้ อยู่เคียงข้างคุณ เพื่อมอบความหวัง และสร้างฝันของคุณให้เป็นจริง ผมรักคุณ”

มีรายงานว่าคู่รักข้าวใหม่ปลามัน จะเดินทางไปฉลองช่วงเวลาสุดพิเศษ หรือ ฮันนีมูน ที่ยุโรป และจะเดินทางกลับมายังกรุงโซลราวต้นเดือนพฤศจิกายนนี้