วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ขาว … ไม่ฟอกสี


วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์

วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์

ขอสารภาพตรงๆ ว่า วุ้นเส้นเป็นผู้หญิงในดวงใจคนหนึ่งที่ผมพร่ำบ่นกับตัวเองเสมอว่า ขอได้เจอเธอตัวจริงสักครั้งในชีวิต
และแล้ววันนี้ความฝันของผมก็เป็นจริง เธอสวย สดใส กว่าที่เห็นในทีวีเสียอีกครับ
ทั้งๆ ที่ทำงานตัวเป็นเกลียวขนาดนั้น!

“งานเยอะค่ะ ทำงานตลอดเลย ช่วงนี้หลักๆ มีงานวีเจที่แชนแนลวี พิธีกร ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา”

แต่ผมไม่เคยเห็นเธอบนจอเงินเลยครับ จะมีโอกาสไหมครับ
“อัน นี้แล้วแต่โอกาสนะ แต่ถ้าได้เล่น อยากได้บทที่ต้องใช้ความสามารถเยอะๆ ดูโรคจิตๆ นิดนึง น่าค้นหา ถ้าร้ายก็ไม่จี๊ดมาก เน้นการใช้อารมณ์เยอะ วุ้นชอบอย่างหนังเรื่อง Girl Interrupted”

ว่าแล้วผมแอบถามเธอถึงสถานที่ที่เธอแวบไปพักผ่อนบ่อยๆ เผื่อไปด้อมๆ มองๆ ขอถ่ายรูปและลายเซ็นให้ชื่นใจ
เธอกลับพูดปนเสียงหัวเราะว่า “ไม่ได้ไปไหนเลย ทำงานแบบนี้ได้หยุดสัก 3 วันก็ถือว่าโชคดีแล้ว”
ผมไม่ยอมแพ้ พยายามเค้นให้ได้ความบางอย่าง
“คงเป็นที่ร้านของตัวเอง Her Nail ตรง J Avenue ค่ะ เป็นร้านที่เน้นความสบาย เป็นกันเอง แต่มีความเป็นส่วนตัวด้วย
“ถ้ามีโอกาสไปทะเลวุ้นอยากไปแถวเกาะกระดานและกระบี่ แต่ช่วงนี้คงไปได้แค่หัวหิน
“วางแผนจะไปเรียนต่อแฟชั่นดีไซน์ที่อังกฤษก็ยังไม่มีเวลาไปเลย”

สำหรับเธอ ตอนนี้เวลาคงมีค่ามากกว่าทองแล้วละครับ!
แต่โชคยังเข้าข้างผมและคนอ่าน mars ที่เธอมีเวลามาถ่ายแฟชั่นกับคอนเซ็ปต์ที่เน้นความเซ็กซี่เล็กๆ ของผู้หญิงยามอยู่ลำพังในห้องของเธอ
“เวลา ผู้หญิงอยู่บ้านคนเดียวอาจมีมุมอยากเซ็กซี่ที่ไม่อยากให้ใครเห็น เป็นช่วงหนึ่งในวันสบายๆ แต่งหน้าอ่อนๆ ไม่กรีดอายไลเนอร์ แต่งตัวเป็นธรรมชาติ”

ผมก็เคยแอบเห็นน้องสาว พี่สาว เพื่อนสาวอยู่บ้านคนเดียวนะ แต่ทำไมพวกเธอไม่เซ็กซี่เท่าตอนวุ้นเส้นอยู่คนเดียวเลยละครับ!

ก่อนจากกัน เธอยิ้มและพูดด้วยเสียงคุ้นเคย (จากทีวี) “วางแผงเมื่อไรคะ แล้วจะรออ่านนะคะ”
เชื่อหรือไม่ว่าเสียงหวานๆ จากวุ้นเส้นตัวจริง ยังติดหูผมจนถึงทุกวันนี้

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์