“เอมี่ มรกต กิตติสาระ” งานเข้าจุกโผล่กลางห้างในงาน “The Color of Sahara @ Central Plaza Pinklao”


เอมี่ มรกต กิติสาระ จุกโผล่กลางห้าง
เอมี่ มรกต กิตติสาระ” เหวอ “อ้วน รังสิต” สะกิดจุกโผ่ล ยันไม่ได้ตั้งใจโชว์เพื่อสร้างกระแส ลั่นถ้าคิดจะทำควรทำเรื่องอื่นดีกว่า อ้อนนักข่าวถ้าจะรีทัชขอจุกสีชมพู

เอมี่ มรกต กิติสาระ” งานเข้าจุกหลุดกลางงาน “The Color of Sahara @ Central Plaza Pinklao” เซ็นทรัลปิ่นเกล้า โดยภายในงานจัดให้มีการแสดงแฟชั่นโชว์ต้อนรับซัมเมอร์ Oversize ซึ่งเอมี่มาในชุดเกาะอกยาว และต้องเดินลงไปในสระที่ทีมงานเตรียมไว้ โดยมี “ว่าน ธนกฤต” และ “อ้วน รังสิต” เทน้ำรดตัวเอมี่ ส่งผลให้ชุดเกาะอกหลุดจุกโผ่ลกลางห้าง แต่เอมี่ก็ยังไม่รู้ตัวจนอ้วน รังสิต ต้องสะกิดบอก แต่โชคดีที่แปะสติกเกอร์ปิดหน้าอกเซฟเอาไว้

ภายหลังจากเดินแบบเสร็จเอมี่ก็เปิดเผยว่า เป็นเรื่องบังเอิญไม่ได้ตั้งใจโชว์สร้างกระแส และรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลั่นถ้างานหน้าชุดโป๊ขนาดนี้จะเซฟให้มากกว่านี้

“ต้องขอโทษด้วยคะ ขอโทษจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้ตั้งใจ รู้สึกตกใจคะ ทั้งเอมี่ทีมงานทุกคนฝ่ายเสื้อผ้าทุกคนก็เซฟอยู่แล้วคะ ก็อาจจะเป็นอุบัติเหตุที่เราไม่ได้คาดเดาว่าจะเกิดขึ้น”

“ตอนแรกไม่รู้เลยนะคะว่าเสื้อเขยิบ อย่างที่ให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่าชุดค่อนข้างจะหวือหวาเหมือนกัน แล้วที่ชุดเขยิบลงไปสักมิลสองมิลคือเอมี่ไม่ได้รู้สึกตัวเลย ก็คงจะรู้สึกวืดๆ เย็นๆ แล้วน้ำในอ่างที่ลงไปมันเย็นอยู่แล้วเมื่อเปรียบเทียบอุณภูมิข้างบนกับข้าง ล่างแล้วก็ไม่ได้แตกต่างกันเท่าไหร่”

” พอรู้ตัวแล้วมีอะไรเข้ามาในหัวหลายสิ่งมาก ก็ต้องทำเหมือนไม่อะไรเกิดขึ้นต้องทำตัวเฉยๆ เป็นนางพญานักข่าวจะเอาไปเขียนว่าเอมี่จุกโผล่อยู่ในหัวหมดเลยรูปต้องมีออกมาแน่ๆ”

“ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ตอนแรกเอมี่มั่นใจในชุดมาก มีการเย็บและทำทุกอย่างเพื่อเซฟสติ๊กเกอร์ก็ติด เป็นชุดเกาะอกด้วยก็คิดว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นคะ ก็ถือว่าเป็นบทเรียนไป”

เผยถ้าครั้งนี้ชุดโป๊ก็คงจะเซฟให้มากกว่านี้
” เข็ดหรือไม่…ไม่ทราบคะ แต่ว่าก็ไม่เคยมีเหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้น นี่ก็เป็นครั้งแรกถ้าครั้งต่อไปชุดหวือหวาแบบนี้อีกก็คงจะต้องเซฟอะไรให้มากกว่านี้ อีกอย่างคงผิดที่ตัวเอมี่ด้วยที่ไม่ได้มาซ้อมในตอนเช้าก็เลยไม่รู้ว่าสระ น้ำมันตื้นหรือมันลึกแค่ไหน เพิ่งมารู้ในสถานการณ์จริง และเอมี่ลืมคิดไปว่าชุดมันยาวเข่าเราอาจจะไปรั้งมันดึงลงมาได้ มันก็ไม่ได้เกี่ยวกับทางทีมงานมันเกี่ยวที่ตัวเอมี่ แล้วมันลื่นด้วยเข่าก็อาจจะไปเกี่ยวได้”

ลั่นตนไม่คิดจะสร้างกระแส บอกถ้าคิดสร้างคงไม่คิดทำเรื่องแย่ๆแบบนี้

“เอมี่ขอพูดเลยว่าถ้าคิดจะสร้างกระแสเอมี่คงไม่ทำให้คนอื่นมองตัวเอง ในแง่ลบ เพราะฉะนั้นเอมี่อยากชัดเจนตรงนี้เลยว่าไม่ได้สร้างกะรแสแน่นอน”

อ้อนนักข่าวถ้าจะรีทัชขอจุกสีชมพู
“พี่ๆถ้าจะรีทัชหรืออะไร รีทัชหัวนมให้สีชมพูก็ดีนะคะ(หัวเราะ)”


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์